✔Bắt đầu từ ngày hôm nay, Cuộc thi sáng tác ca khúc tuyên truyền Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII chính thức khởi tranh với hàng loạt phần thưởng giá trị.
✔✔Cuộc thi dành cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, nhân dân đang sinh sống, làm việc, học tập, lao động tại các địa phương trong và ngoài tỉnh.
✔✔Nội dung nhạc phẩm phản ánh giá trị truyền thống, lịch sử vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh; những thành tựu và đóng góp của các thế hệ thanh niên Quảng Ninh trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Phản ánh truyền thống của giai cấp công nhân vùng Mỏ với giá trị tinh thần “Kỷ luật và Đồng tâm” là sợi chỉ đỏ xuyên suốt trong bản sắc văn hóa của các thế hệ thanh niên tỉnh Quảng Ninh.
✔✔Nội dung các nhạc phẩm cũng có thể phản ánh, nâng cao vai trò, vị thế của tổ chức Đoàn trong thanh thiếu niên và xã hội; cổ vũ tinh thần đoàn kết, xung kích, tình nguyện của lớp lớp thế hệ trẻ; phản ánh gương điển hình thanh niên, khát vọng của tuổi trẻ Quảng Ninh về xây dựng quê hương Quảng Ninh, đất nước Việt Nam giàu mạnh, hùng cường; giá trị thanh niên Quảng Ninh trong thời đại mới với tinh thần tiên phong, bản lĩnh, đoàn kết, sáng tạo, phát triển.
✔✔Cuộc thi sáng tác ca khúc diễn ra từ nay đến ngày 15/3/2022 với nhiều phần thưởng có giá trị. Trong đó, giải Nhất lên đến 30 triệu đồng tiền mặt và sẽ được lựa chọn là ca khúc chính thức của Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh lần thứ XII.
👉👉👉Mời các bạn xem chi tiết ở dưới đây nhé!

_______________________
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Quảng Ninh
💌Email: tuyengiao.tdqnh@gmail.com
📍Địa chỉ: Trụ sở các Ban xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tỉnh, phường Hồng Hà, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
📋Fanpage: Tuổi trẻ Quảng Ninh: https://www.facebook.com/suctreQuangNinh
🌀Website: https://tinhdoanquangninh.vn/